Sunday, April 10, 2011

போடோஷப் கற்க பயனுள்ள இணையத்தளம்

 இன்று நாம் பயனுள்ள ஒரு இணையத்தளம் பற்றி பார்ப்போம்.அடிப்படையிலிருந்து போடோஷோப் கற்க எனக்கு மட்டுமல்ல என்னைப்போல் உள்ள அன்பர்களுக்கும் ஆசை இருக்கும்.அவ்வாறானவர்களுக்கு உதவுவது இந்த இணையத்தளம்.

இங்கு பட விளக்கங்களுடன் போடோஷோப் பற்றி அடிப்படையிலிருந்து விளக்கப்படுகிறது.ஓரளவு ஆங்கிலம் புரியக்கூடியவர்களுக்கும் நன்றாக விளங்கும் என்பது என் எண்ணம்.
இங்கு நமக்கு எந்த பகுதி பற்றி விளக்கம் வேண்டுமோ அதனை தெரிவு செய்யலாம்.


உதாரணமாக நான் தெரிவு செய்த ஒரு பகுதி இங்கே 



படங்களுடன் விளக்கமாக உள்ளதால் இலகுவாக விளங்குகிறது.நான் சொல்வதை விடவும் நீங்கள் சென்று பார்த்தால் இன்னும் நன்றாக விளங்கும்.(அதற்காக நான் ஒன்றும் போடோஷோப் வல்லவன் அல்ல.அடிப்படையிலிருந்து கற்றுவருகிறேன்.)
தளம் சென்று பாருங்கள்.பயன் பெறுங்கள். 

முகவரி : http://www.basicphotoshop.com/basicps.htm           

No comments:

Post a Comment

புதிய பதிவுகளை இலவசமாக மின்னஞ்சலில் பெற..!